Vui lòng cho chúng tôi biết về công việc hiện tại của bạn.
Với tư cách là trưởng dự án, tôi chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ dự án cũng như lập kế hoạch.
Công việc của trưởng dự án là đưa ra định hướng chung và phối hợp để dẫn dắt dự án đạt được mục tiêu.
Vai trò chính của tôi là dẫn dắt nhóm và tạo ra kết quả, đồng thời nắm bắt các vấn đề thực tế tại chỗ.
Công việc lập kế hoạch bao gồm thiết kế lối chơi và phần trình bày, cũng như quyết định hướng đi của âm thanh và đèn liên quan.
Vị trí lập kế hoạch bao gồm việc thiết kế tổng thể cho nền tảng.
Công việc của bạn có gì hấp dẫn và bổ ích?
Tôi thấy quá trình khách hàng và đội ngũ cùng nhau hoàn thiện một cỗ máy thật sự bổ ích và thú vị.
Một máy chơi game không thể được hoàn thiện bởi một người.
Với một đội ngũ chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, việc lập kế hoạch là cốt lõi của toàn bộ dự án.
Điều này thường dẫn đến cảm giác áp lực và lo lắng, nhưng tôi cũng cảm thấy thành tựu và nhẹ nhõm sau khi vượt qua mỗi trở ngại, và tôi tin rằng đó là công việc cho phép tôi trưởng thành qua mỗi dự án.
Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng niềm hân hoan khi cỗ máy tôi làm việc được tung ra thị trường, sự phấn khích khi kết quả đánh giá của thị trường được công bố, nỗi lo lắng tự hỏi liệu có vấn đề gì không – những cảm xúc lẫn lộn đó – là những trải nghiệm đặc biệt chỉ có thể trải nghiệm trong công việc này.
Điểm thu hút của ALEX là gì?
Tôi nghĩ sức hấp dẫn của ALEX nằm ở “mối quan hệ ngang hàng tuyệt vời”.
Khi nói “mối quan hệ ngang hàng mạnh mẽ”, tôi không có ý nói đến “sự quen thuộc” hay “nhiều tương tác giữa các nhân viên”, mà là sự dễ dàng trong hợp tác và giao tiếp liên quan đến công việc.
Vì phát triển máy chơi game là một nỗ lực tập thể, nên có rất nhiều điều bạn không hiểu, lo lắng hoặc nằm ngoài chuyên môn của mình.
Khi những vấn đề này phát sinh, tôi nghĩ thật tuyệt khi chúng ta có một môi trường nơi bạn có thể dễ dàng hỏi không chỉ các thành viên dự án mà còn cả các thành viên dự án khác và những người từ các phòng ban khác. *Thực tế, nhiều công ty có mối quan hệ ngang hàng yếu.
Tất nhiên, điều này sẽ không thể thực hiện được nếu các nhân viên không hòa thuận, vì vậy tôi nghĩ một bầu không khí tích cực trong toàn công ty cũng là một điểm đặc biệt của ALEX.
Mục tiêu và thách thức trong tương lai của bạn là gì?
Trong sản xuất, người ta thường nói “ý tưởng hay và công việc tốt không đến từ sự thiếu hụt thời gian”, nhưng vẫn có những lúc tôi thấy mình bị áp lực về thời gian do hạn chót và công việc.
Tôi vẫn đang học cách phân chia công việc với các thành viên khác trong nhóm và cải thiện hiệu quả công việc.
Trong môi trường đó, mục tiêu đầu tiên của tôi là “tạo ra những cỗ máy chơi game với nhiều thời gian rảnh rỗi”, và tạo ra một cỗ máy sẽ được mô tả là “thành công lớn” thông qua một dự án mà tôi có thể nói rằng mình đã “hoàn thành một cách hoàn hảo”.
Thông điệp dành cho những người đang tìm kiếm việc làm và những người dự định gia nhập công ty
Là một nhà phát triển, bạn có thể tiếp cận máy chơi game từ một góc nhìn khác so với khi bạn là người dùng.
Ngành công nghiệp này đầy rẫy những phần thưởng, niềm vui, khó khăn, lo lắng và cả những thất vọng. Tuy nhiên, như câu nói “Yêu thì sẽ giỏi”, và tùy thuộc vào niềm đam mê máy chơi game của bạn, bạn có thể thay đổi tỷ lệ đó thành 5:5 hoặc 8:2, tôi tin rằng đây là loại công việc bạn có thể làm.
Bản thân tôi bước vào ngành này với khát vọng khi mới tốt nghiệp, nhưng việc một người dễ chán nản như tôi đã có thể gắn bó với nó hơn 20 năm khiến tôi tin rằng đây chắc chắn là một lựa chọn phù hợp.
Tất nhiên, ai cũng phải bắt đầu từ con số 0, vì vậy có thể hơi lo lắng.
Tại ALEX, bạn sẽ tìm thấy một môi trường hỗ trợ với những người đi trước giàu kinh nghiệm, những người sẽ hỗ trợ bạn để cuối cùng bạn có thể trở thành người đáng tin cậy trong các dự án.
Tại sao không thử hiện thực hóa niềm đam mê máy chơi game của bạn tại ALEX?
Chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển của bạn.
Nhà sản xuất của Phòng Kế hoạch và Phát triển
Anh K.N
Với tư cách là trưởng dự án, tôi chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ dự án cũng như lập kế hoạch.
Công việc của trưởng dự án là đưa ra định hướng chung và phối hợp để dẫn dắt dự án đạt được mục tiêu.
Vai trò chính của tôi là dẫn dắt nhóm và tạo ra kết quả, đồng thời nắm bắt các vấn đề thực tế tại chỗ.
Công việc lập kế hoạch bao gồm thiết kế lối chơi và phần trình bày, cũng như quyết định hướng đi của âm thanh và đèn liên quan.
Vị trí lập kế hoạch bao gồm việc thiết kế tổng thể cho nền tảng.
Tôi thấy quá trình khách hàng và đội ngũ cùng nhau hoàn thiện một cỗ máy thật sự bổ ích và thú vị.
Một máy chơi game không thể được hoàn thiện bởi một người.
Với một đội ngũ chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, việc lập kế hoạch là cốt lõi của toàn bộ dự án.
Điều này thường dẫn đến cảm giác áp lực và lo lắng, nhưng tôi cũng cảm thấy thành tựu và nhẹ nhõm sau khi vượt qua mỗi trở ngại, và tôi tin rằng đó là công việc cho phép tôi trưởng thành qua mỗi dự án.
Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng niềm hân hoan khi cỗ máy tôi làm việc được tung ra thị trường, sự phấn khích khi kết quả đánh giá của thị trường được công bố, nỗi lo lắng tự hỏi liệu có vấn đề gì không – những cảm xúc lẫn lộn đó – là những trải nghiệm đặc biệt chỉ có thể trải nghiệm trong công việc này.
Tôi nghĩ sức hấp dẫn của ALEX nằm ở “mối quan hệ ngang hàng tuyệt vời”.
Khi nói “mối quan hệ ngang hàng mạnh mẽ”, tôi không có ý nói đến “sự quen thuộc” hay “nhiều tương tác giữa các nhân viên”, mà là sự dễ dàng trong hợp tác và giao tiếp liên quan đến công việc.
Vì phát triển máy chơi game là một nỗ lực tập thể, nên có rất nhiều điều bạn không hiểu, lo lắng hoặc nằm ngoài chuyên môn của mình.
Khi những vấn đề này phát sinh, tôi nghĩ thật tuyệt khi chúng ta có một môi trường nơi bạn có thể dễ dàng hỏi không chỉ các thành viên dự án mà còn cả các thành viên dự án khác và những người từ các phòng ban khác. *Thực tế, nhiều công ty có mối quan hệ ngang hàng yếu.
Tất nhiên, điều này sẽ không thể thực hiện được nếu các nhân viên không hòa thuận, vì vậy tôi nghĩ một bầu không khí tích cực trong toàn công ty cũng là một điểm đặc biệt của ALEX.
Trong sản xuất, người ta thường nói “ý tưởng hay và công việc tốt không đến từ sự thiếu hụt thời gian”, nhưng vẫn có những lúc tôi thấy mình bị áp lực về thời gian do hạn chót và công việc.
Tôi vẫn đang học cách phân chia công việc với các thành viên khác trong nhóm và cải thiện hiệu quả công việc.
Trong môi trường đó, mục tiêu đầu tiên của tôi là “tạo ra những cỗ máy chơi game với nhiều thời gian rảnh rỗi”, và tạo ra một cỗ máy sẽ được mô tả là “thành công lớn” thông qua một dự án mà tôi có thể nói rằng mình đã “hoàn thành một cách hoàn hảo”.
Là một nhà phát triển, bạn có thể tiếp cận máy chơi game từ một góc nhìn khác so với khi bạn là người dùng.
Ngành công nghiệp này đầy rẫy những phần thưởng, niềm vui, khó khăn, lo lắng và cả những thất vọng. Tuy nhiên, như câu nói “Yêu thì sẽ giỏi”, và tùy thuộc vào niềm đam mê máy chơi game của bạn, bạn có thể thay đổi tỷ lệ đó thành 5:5 hoặc 8:2, tôi tin rằng đây là loại công việc bạn có thể làm.
Bản thân tôi bước vào ngành này với khát vọng khi mới tốt nghiệp, nhưng việc một người dễ chán nản như tôi đã có thể gắn bó với nó hơn 20 năm khiến tôi tin rằng đây chắc chắn là một lựa chọn phù hợp.
Tất nhiên, ai cũng phải bắt đầu từ con số 0, vì vậy có thể hơi lo lắng.
Tại ALEX, bạn sẽ tìm thấy một môi trường hỗ trợ với những người đi trước giàu kinh nghiệm, những người sẽ hỗ trợ bạn để cuối cùng bạn có thể trở thành người đáng tin cậy trong các dự án.
Tại sao không thử hiện thực hóa niềm đam mê máy chơi game của bạn tại ALEX?
Chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển của bạn.